Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Mua bảo hiểm hai chiều ở sài gòn

Mua bảo hiểm hai chiều ở sài gòn


Phạm vi bảo hiểm hai chiều ở sài gòn


1. PJICO bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do:  
1.1  Tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong các trường hợp: Đâm va, lật,  đổ, hoả hoạn, cháy, nổ, các vật thể khác tác động lên xe cơ giới.
1.2  Những rủi ro bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ, lụt, sét đánh, động đất, mưa đá, sụt lở, sóng thần …       
1.3  Mất toàn bộ xe trong các trường hợp: xe bị mất trộm, xe bị cướp.
 Mua bảo hiểm hai chiều ở sài gòn

Mua bảo hiểm hai chiều ở sài gòn


2        Ngoài ra PJICO còn thanh toán những chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm nhằm:
2.1  Ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm, bảo vệ và đưa xe   thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất nhưng tối đa không vượt quá 10% số tiền bảo hiểm.
2.2  Giám định tổn thất nếu thuộc trách nhiệm của bảo hiểm.

Trong mọi trường hợp tổng số tiền bồi thường thực tế của PJICO (bao gồm cả chi phí trên) không vượt quá số tiền bảo hiểm được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm.

Điểm loại trừ trách nhiệm bảo hiểm


Ngoài những điểm loại trừ, áp dụng từ chối bồi thường tại Điều 10, Điều 12 của Quy tắc bảo hiểm này, PJICO không phải trả tiền bồi thường thiệt hại về vật chất xe trong những trường hợp sau:

1. Hao mòn, hư hỏng tự nhiên phát sinh từ việc hoạt động bình thường của chiếc xe gây ra.

2. Hư hỏng do khuyết tật, mất giá trị, giảm dần chất lượng cho dù có Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

3. Hư hỏng hoặc tổn thất thêm do sửa chữa.

4. Hư hỏng về điện hoặc bộ phận máy móc, thiết bị mà không phải do tai nạn quy định
5. Tổn thất đối với săm lốp, bạt thùng xe, đề can, chụp đầu trục bánh xe, chắn bùn, chữ nhãn hiệu, biểu tượng nhà sản xuất trừ trường hợp tổn thất này xảy ra do cùng một nguyên nhân và đồng thời với các bộ phận khác của xe trong cùng một vụ tai nạn.

6. Mất cắp bộ phận của xe (trừ khi có thỏa thuận khác).

7. Xe sau khi sửa chữa trung, đại tu, hoặc cải tạo mới theo quy định phải đăng kiểm lại mà chưa đi dăng kiểm lại theo quy định của Nhà Nước.

8. Tổn thất  động cơ do xe hoạt động trong vùng đang bị ngập nước (trừ khi có thoả thuận khác).

9. Mức miễn bồi thường thỏa thuận được ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm. Mức miễn bồi thường này áp dụng sau khi đã thực hiện các điều khoản, điều kiện của Quy tắc bảo hiểm hai chiều ở sài gòn.  

Số tiền bảo hiểm hai chiều ở sài gòn

Số tiền bảo hiểm là số tiền mà Chủ xe yêu cầu PJICO bảo hiểm cho xe của mình và được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm hai chiều ở sài gòn .

Bồi thư­ờng tổn thất


Trong phạm vi trách nhiệm bảo hiểm hai chiều ở sài gòn, PJICO có thể lựa chọn hình thức thanh toán chi phí thực tế để sửa chữa, thay thế (nếu không thể sửa chữa đư­ợc) bộ phận bị tổn thất, hoặc trả bằng tiền cho Chủ xe để bù đắp tổn thất trên cơ sở xác định đư­ợc chi phí sửa chữa, khắc phục tổn thất có thể phải trả.

1Bồi th­ường tổn thất bộ phận:
1.1.Nếu xe tham gia bảo hiểm hai chiều ở sài gòn với số tiền bảo hiểm bằng hoặc trên giá trị thực tế của xe tại thời điểm tham gia bảo hiểm thì PJICO bồi thư­ờng đúng chi phí thực tế sửa chữa, khắc phục tổn thất.

1.2.Nếu xe tham bảo hiểm với số tiền bảo hiểm d­ưới giá trị thực tế tại thời điểm tham gia bảo hiểm thì số tiền bồi thư­ờng được tính theo thiệt hại thực tế nhân với tỷ lệ giữa số tiền bảo hiểm và giá trị thực tế của xe tại thời điểm tham gia bảo hiểm hai chiều ở sài gòn.

1.3. Trong quá trình sửa chữa xe đ­ược bảo hiểm, nếu phải thay thế mới bộ phận thì số tiền bồi thường cho việc thay thế bộ phận đó tối đa không vư­ợt quá giá trị thực tế của bộ phận đó ngay trước khi xe bị tổn thất (trừ khi có thoả thuận khác). Tỷ lệ khấu trừ phần hao mòn tự nhiên được tính theo quy định hiện hành của PJICO


1.4. PJICO bồi th­ường toàn bộ chi phí sơn (Bộ phận hoặc sơn lại toàn bộ xe) nếu trên 50% diện tích phải sơn bị hư hỏng do tai nạn gây ra theo cách tính bồi thường

2. Bồi thư­ờng tổn thất toàn bộ:
2.1 Xe bị tổn thất được xác định thiệt hại trên 75 % giá trị thực tế hoặc khi giá trị sửa chữa, phục hồi hợp lý bằng hoặc trên 75% giá trị thực tế của xe tại thời điểm ngay trước khi xảy ra tổn thất và không vượt quá số tiền bảo hiểm.

2.2. Xe bị mất cắp, bị cướp khi có kết luận điều tra hoặc quyết định quyết định đình chỉ điều tra hoặc quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án của cơ quan chức năng, PJICO sẽ bồi th­ường cho Chủ xe toàn bộ số tiền bảo hiểm đã ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm như­ng không v­ượt quá giá trị của chiếc xe cùng loại, cùng thông số kỹ thuật trên thị trường tại thời điểm xác nhận chiếc xe đó bị mất.

Thu hồi tài sản sau bồi thường

Tài sản thu hồi gồm: các bộ phận hư hỏng được thay thế, xác xe tai nạn sau khi đã bồi thường toàn bộ, xe tìm thấy sau khi mất cắp,bị cướp. Khi đã bồi thường tổn thất bộ phận hoặc toàn bộ xe thì bộ phận hư hỏng hoặc toàn bộ xe đó thuộc quyền sở hữu của PJICO; hoặc PJICO sẽ thu hồi giá trị còn lại của xác xe sau khi đã trừ đi các khoản chi phí thu hồi theo tỷ lệ giữa số tiền bồi thường và giá trị thực tế của xe (trường hợp bảo hiểm dưới giá trị, bảo hiểm trùng hoặc có sự tham gia bồi thường của bên thứ ba).

Hai cha con tử vong trong xe tải biến dạng

Sáng 1/7, ông Nguyễn Ngọc Lưu (54 tuổi) chạy xe tải trên quốc lộ 14, hướng từ tỉnh Đăk Nông về TP HCM. Trên xe còn có Nguyễn Ngọc Hoàng Nam (21 tuổi, con trai ông Lưu).

Khi ôtô đến xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, Bình Phước thì gặp xe ba gác chạy cùng chiều phía trước bị nổ lốp. Sự việc diễn ra bất ngờ làm tài xế xe tải không kịp xử lý, để ôtô đâm vào đuôi xe ba gác rồi lao thẳng xuống hố sâu ven đường.

Tai nạn làm xe tải bẹp dúm phần đầu. Hai cha con tài xế kẹt trong cabin bẹp dúm, tử vong tại chỗ. Còn lái xe ba gác bị thương.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an Bình Phước điều tra.

Đâm vào xe ba gác trên quốc lộ 14 qua tỉnh Bình Phước, ôtô tải lao hố sâu ven đường, bẹp dúm đầu, khiến hai cha con tài xế tử vong.

Xem thêm: Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 ,  Bảo Hiểm Con Người,  bảo hiểm người sử dụng điệnbảo hiểm du lịch,    bảo hiểm tai nạn hành khách,    bảo hiểm học sinh 24/24,   Bảo hiểm hàng hải  bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu,  bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địabảo hiểm ô tô,  bảo hiểm xe máy,bảo hiểm công trình xây dựngbảo hiểm cháy nổ bắt buộc,  bảo hiểm mọi rủi ro tài sảnbảo hiểm nhà tư nhân,  bảo hiểm trách nhiệm,   bảo hiểm tài sản,  bảo hiểm xây dựng , bảo hiểm cháy nổ , bảo hiểm nhà xưởngbảo hiểm ô tô hai chiều , bảo hiểm hàng hóa đường biển , bảo hiểm tòa nhà , phí bảo hiểm máy móc thiết bị chủ thầu ,  bảo hiểm nhà tư nhân , bảo hiểm toà nhàbảo hiểm cháy nổ tòa nhà bảo hiểm hoả hoạn và các rủi ro đặc biệtbảo hiểm hàng nông sản nhập khẩu , bảo hiểm trách nhiệm khám chữa bệnh ,tư vấn bảo hiểm tòa nhà , tư vấn bảo hiểm nhà xưởng , đất nhà sài gòn đất nhà , chứng minh tài chính,   bảo hiểm cháy nổ bắt buộc,  bảo hiểm mọi rủi ro tài sảnbảo hiểm nhà tư nhân,  bảo hiểm trách nhiệm,   bảo hiểm tài sản,  bảo hiểm xây dựngbảo hiểm tòa nhà ,  bảo hiểm cháy nổ bắt buộc ở tphcm,bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm hàng hóa nhập khẩubảo hiểm xây dựng,bảo hiểm hàng hóa chở xá , bảo hiểm trách nhiệm sản phẩmbảo hiểm phòng chống cháy nổ , bảo hiểm tài sản nhà xưởng , bảo hiểm cháy nổ bắt buộc chung cư  , bảo hiểm hàng nông sản nhập khẩu , bảo hiểm hàng xá (hàng rời )

Mua bảo hiểm hai chiều ở sài gòn


Phạm vi bảo hiểm hai chiều ở sài gòn


1. PJICO bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do:  
1.1  Tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong các trường hợp: Đâm va, lật,  đổ, hoả hoạn, cháy, nổ, các vật thể khác tác động lên xe cơ giới.
1.2  Những rủi ro bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ, lụt, sét đánh, động đất, mưa đá, sụt lở, sóng thần …       
1.3  Mất toàn bộ xe trong các trường hợp: xe bị mất trộm, xe bị cướp.
 Mua bảo hiểm hai chiều ở sài gòn

Mua bảo hiểm hai chiều ở sài gòn


2        Ngoài ra PJICO còn thanh toán những chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm nhằm:
2.1  Ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm, bảo vệ và đưa xe   thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất nhưng tối đa không vượt quá 10% số tiền bảo hiểm.
2.2  Giám định tổn thất nếu thuộc trách nhiệm của bảo hiểm.

Trong mọi trường hợp tổng số tiền bồi thường thực tế của PJICO (bao gồm cả chi phí trên) không vượt quá số tiền bảo hiểm được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm.

Điểm loại trừ trách nhiệm bảo hiểm


Ngoài những điểm loại trừ, áp dụng từ chối bồi thường tại Điều 10, Điều 12 của Quy tắc bảo hiểm này, PJICO không phải trả tiền bồi thường thiệt hại về vật chất xe trong những trường hợp sau:

1. Hao mòn, hư hỏng tự nhiên phát sinh từ việc hoạt động bình thường của chiếc xe gây ra.

2. Hư hỏng do khuyết tật, mất giá trị, giảm dần chất lượng cho dù có Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

3. Hư hỏng hoặc tổn thất thêm do sửa chữa.

4. Hư hỏng về điện hoặc bộ phận máy móc, thiết bị mà không phải do tai nạn quy định
5. Tổn thất đối với săm lốp, bạt thùng xe, đề can, chụp đầu trục bánh xe, chắn bùn, chữ nhãn hiệu, biểu tượng nhà sản xuất trừ trường hợp tổn thất này xảy ra do cùng một nguyên nhân và đồng thời với các bộ phận khác của xe trong cùng một vụ tai nạn.

6. Mất cắp bộ phận của xe (trừ khi có thỏa thuận khác).

7. Xe sau khi sửa chữa trung, đại tu, hoặc cải tạo mới theo quy định phải đăng kiểm lại mà chưa đi dăng kiểm lại theo quy định của Nhà Nước.

8. Tổn thất  động cơ do xe hoạt động trong vùng đang bị ngập nước (trừ khi có thoả thuận khác).

9. Mức miễn bồi thường thỏa thuận được ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm. Mức miễn bồi thường này áp dụng sau khi đã thực hiện các điều khoản, điều kiện của Quy tắc bảo hiểm hai chiều ở sài gòn.  

Số tiền bảo hiểm hai chiều ở sài gòn

Số tiền bảo hiểm là số tiền mà Chủ xe yêu cầu PJICO bảo hiểm cho xe của mình và được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm hai chiều ở sài gòn .

Bồi thư­ờng tổn thất


Trong phạm vi trách nhiệm bảo hiểm hai chiều ở sài gòn, PJICO có thể lựa chọn hình thức thanh toán chi phí thực tế để sửa chữa, thay thế (nếu không thể sửa chữa đư­ợc) bộ phận bị tổn thất, hoặc trả bằng tiền cho Chủ xe để bù đắp tổn thất trên cơ sở xác định đư­ợc chi phí sửa chữa, khắc phục tổn thất có thể phải trả.

1Bồi th­ường tổn thất bộ phận:
1.1.Nếu xe tham gia bảo hiểm hai chiều ở sài gòn với số tiền bảo hiểm bằng hoặc trên giá trị thực tế của xe tại thời điểm tham gia bảo hiểm thì PJICO bồi thư­ờng đúng chi phí thực tế sửa chữa, khắc phục tổn thất.

1.2.Nếu xe tham bảo hiểm với số tiền bảo hiểm d­ưới giá trị thực tế tại thời điểm tham gia bảo hiểm thì số tiền bồi thư­ờng được tính theo thiệt hại thực tế nhân với tỷ lệ giữa số tiền bảo hiểm và giá trị thực tế của xe tại thời điểm tham gia bảo hiểm hai chiều ở sài gòn.

1.3. Trong quá trình sửa chữa xe đ­ược bảo hiểm, nếu phải thay thế mới bộ phận thì số tiền bồi thường cho việc thay thế bộ phận đó tối đa không vư­ợt quá giá trị thực tế của bộ phận đó ngay trước khi xe bị tổn thất (trừ khi có thoả thuận khác). Tỷ lệ khấu trừ phần hao mòn tự nhiên được tính theo quy định hiện hành của PJICO


1.4. PJICO bồi th­ường toàn bộ chi phí sơn (Bộ phận hoặc sơn lại toàn bộ xe) nếu trên 50% diện tích phải sơn bị hư hỏng do tai nạn gây ra theo cách tính bồi thường

2. Bồi thư­ờng tổn thất toàn bộ:
2.1 Xe bị tổn thất được xác định thiệt hại trên 75 % giá trị thực tế hoặc khi giá trị sửa chữa, phục hồi hợp lý bằng hoặc trên 75% giá trị thực tế của xe tại thời điểm ngay trước khi xảy ra tổn thất và không vượt quá số tiền bảo hiểm.

2.2. Xe bị mất cắp, bị cướp khi có kết luận điều tra hoặc quyết định quyết định đình chỉ điều tra hoặc quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án của cơ quan chức năng, PJICO sẽ bồi th­ường cho Chủ xe toàn bộ số tiền bảo hiểm đã ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm như­ng không v­ượt quá giá trị của chiếc xe cùng loại, cùng thông số kỹ thuật trên thị trường tại thời điểm xác nhận chiếc xe đó bị mất.

Thu hồi tài sản sau bồi thường

Tài sản thu hồi gồm: các bộ phận hư hỏng được thay thế, xác xe tai nạn sau khi đã bồi thường toàn bộ, xe tìm thấy sau khi mất cắp,bị cướp. Khi đã bồi thường tổn thất bộ phận hoặc toàn bộ xe thì bộ phận hư hỏng hoặc toàn bộ xe đó thuộc quyền sở hữu của PJICO; hoặc PJICO sẽ thu hồi giá trị còn lại của xác xe sau khi đã trừ đi các khoản chi phí thu hồi theo tỷ lệ giữa số tiền bồi thường và giá trị thực tế của xe (trường hợp bảo hiểm dưới giá trị, bảo hiểm trùng hoặc có sự tham gia bồi thường của bên thứ ba).

Hai cha con tử vong trong xe tải biến dạng

Sáng 1/7, ông Nguyễn Ngọc Lưu (54 tuổi) chạy xe tải trên quốc lộ 14, hướng từ tỉnh Đăk Nông về TP HCM. Trên xe còn có Nguyễn Ngọc Hoàng Nam (21 tuổi, con trai ông Lưu).

Khi ôtô đến xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, Bình Phước thì gặp xe ba gác chạy cùng chiều phía trước bị nổ lốp. Sự việc diễn ra bất ngờ làm tài xế xe tải không kịp xử lý, để ôtô đâm vào đuôi xe ba gác rồi lao thẳng xuống hố sâu ven đường.

Tai nạn làm xe tải bẹp dúm phần đầu. Hai cha con tài xế kẹt trong cabin bẹp dúm, tử vong tại chỗ. Còn lái xe ba gác bị thương.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an Bình Phước điều tra.

Đâm vào xe ba gác trên quốc lộ 14 qua tỉnh Bình Phước, ôtô tải lao hố sâu ven đường, bẹp dúm đầu, khiến hai cha con tài xế tử vong.

Xem thêm: Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 ,  Bảo Hiểm Con Người,  bảo hiểm người sử dụng điệnbảo hiểm du lịch,    bảo hiểm tai nạn hành khách,    bảo hiểm học sinh 24/24,   Bảo hiểm hàng hải  bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu,  bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địabảo hiểm ô tô,  bảo hiểm xe máy,bảo hiểm công trình xây dựngbảo hiểm cháy nổ bắt buộc,  bảo hiểm mọi rủi ro tài sảnbảo hiểm nhà tư nhân,  bảo hiểm trách nhiệm,   bảo hiểm tài sản,  bảo hiểm xây dựng , bảo hiểm cháy nổ , bảo hiểm nhà xưởngbảo hiểm ô tô hai chiều , bảo hiểm hàng hóa đường biển , bảo hiểm tòa nhà , phí bảo hiểm máy móc thiết bị chủ thầu ,  bảo hiểm nhà tư nhân , bảo hiểm toà nhàbảo hiểm cháy nổ tòa nhà bảo hiểm hoả hoạn và các rủi ro đặc biệtbảo hiểm hàng nông sản nhập khẩu , bảo hiểm trách nhiệm khám chữa bệnh ,tư vấn bảo hiểm tòa nhà , tư vấn bảo hiểm nhà xưởng , đất nhà sài gòn đất nhà , chứng minh tài chính,   bảo hiểm cháy nổ bắt buộc,  bảo hiểm mọi rủi ro tài sảnbảo hiểm nhà tư nhân,  bảo hiểm trách nhiệm,   bảo hiểm tài sản,  bảo hiểm xây dựngbảo hiểm tòa nhà ,  bảo hiểm cháy nổ bắt buộc ở tphcm,bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm hàng hóa nhập khẩubảo hiểm xây dựng,bảo hiểm hàng hóa chở xá , bảo hiểm trách nhiệm sản phẩmbảo hiểm phòng chống cháy nổ , bảo hiểm tài sản nhà xưởng , bảo hiểm cháy nổ bắt buộc chung cư  , bảo hiểm hàng nông sản nhập khẩu , bảo hiểm hàng xá (hàng rời )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét