Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Bảo hiểm nhà xưởng sản xuất 2019

Bảo hiểm nhà xưởng sản xuất 2019

Năm 2019 theo dự báo của các chuyên gia khí tượng Việt nam sẽ nằm trọn trong sự ảnh hưởng lớn của El nino- một hiện tượng thời tiết cực đoan và sẽ nóng hơn so với mọi năm. Dự báo thì vẫn là dự báo nhưng thời gian gần đây các vụ cháy thường xuyên xảy ra tại các nhà kho nhà xưởng sản xuất gây thiệt hại nặng nề như ngày 18/3 có tới ba vụ cháy trong cả nước trải dài khắp cả ba miền đất nước thiệt hại thật nặng nề.
Bảo hiểm nhà xưởng sản xuất 2019

Bảo hiểm nhà xưởng sản xuất 2019

Việc mua bảo hiểm nhà xưởng sản xuất 2019 không chỉ phòng ngừa trước rủi ro cháy nổ mà còn cho các rủi ro khác như giông bão lũ lụt hành động ác ý đình công biểu tình…
Khi có nhu cầu mua bảo hiểm nhà xưởng sản xuất 2019 người mua vui lòng thống kê danh mục tài sản tham gia bảo hiểm như giá trị nhà xưởng máy móc thiết bị hàng hóa…

1. Số tiền bảo hiểm là giá trị tính thành tiền theo giá thị trường của tài sản phải tham gia bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc tại thời điểm tham gia bảo hiểm nhà xưởng sản xuất 2019.
2. Trường hợp không xác định được giá thị trường của tài sản thì số tiền bảo hiểm do các bên thỏa thuận. Cụ thể như sau:
a. Trường hợp đối tượng được bảo hiểm là tài sản thì số tiền bảo hiểm là giá trị tính thành tiền theo giá trị còn lại hoặc giá trị thay thế mới của tài sản tại thời điểm tham gia bảo hiểm do doanh nghiệp bảo hiểm và bên mua bảo hiểm thoả thuận.
b. Trường hợp đối tượng được bảo hiểm là hàng hoá (nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm) thì số tiền bảo hiểm là giá trị tính thành tiền theo khai báo của bên mua bảo hiểm.

Quyền của bên mua bảo hiểm
1. Lựa chọn doanh nghiệp bảo hiểm nhà xưởng sản xuất 2019 được phép kinh doanh bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc để mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc.
2. Yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm giải thích, cung cấp các thông tin có liên quan đến việc giao kết, thực hiện và chấm dứt Hợp đồng bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc.
3. Yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm bồi thường nhanh chóng, đầy đủ và chính xác theo quy định của Hợp đồng bảo hiểm nhà xưởng sản xuất 2019.

4. Thoả thuận với doanh nghiệp bảo hiểm về những nội dung của Hợp đồng bảo hiểm nhưng không trái với các quy định của pháp luật.
5. Được hạch toán chi phí mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc vào giá thành sản phẩm, dịch vụ đối với cơ sở sản xuất kinh doanh hoặc được tính vào kinh phí do ngân sách nhà nước cấp đối với đơn vị hành chính sự nghiệp.
6. Khởi kiện dân sự đối với doanh nghiệp bảo hiểm nếu doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện không đúng quy định tại Hợp đồng bảo hiểm và pháp luật có liên quan.

Nghĩa vụ của bên mua bảo hiểm

1. Tham gia bảo hiểm cháy nổ bắt buộc theo quy định của pháp luật.
2. Tuân thủ các quy định của pháp luật về phòng cháy và chữa cháy quy định
3. Khi yêu cầu bảo hiểm, bên mua bảo hiểm nhà xưởng sản xuất 2019 có nghĩa vụ kê khai đầy đủ, trung thực mọi chi tiết có liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm theo yêu cầu của doanh nghiệp bảo hiểm.

4. Đóng phí bảo hiểm đầy đủ, theo thời hạn và phương thức đã thoả thuận trong Hợp đồng bảo hiểm và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác được quy định trong Hợp đồng bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc.
5. Kịp thời thông báo cho doanh nghiệp bảo hiểm về những yếu tố làm thay đổi mức độ rủi ro để điều chỉnh điều kiện và mức phí bảo hiểm.

6. Hợp tác với các doanh nghiệp bảo hiểm trong quá trình thực hiện Hợp đồng bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc.
7. Khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, bên mua bảo hiểm có nghĩa vụ:
a) Tuân thủ các quy định về báo cháy, chữa cháy và tham gia chữa cháy quy định
b) Thông báo ngay cho doanh nghiệp bảo hiểm để phối hợp giải quyết và thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp bảo hiểm biết chậm nhất không quá ba (03) ngày làm việc kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm.

c) Trường hợp thiệt hại thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm do người thứ ba gây ra, bên mua bảo hiểm có trách nhiệm báo ngay cho doanh nghiệp bảo hiểm và làm các thủ tục pháp lý cần thiết để bảo lưu quyền khiếu nại của doanh nghiệp bảo hiểm, hỗ trợ doanh nghiệp bảo hiểm đòi người thứ ba. Trường hợp thiệt hại do người có hành động cố ý gây ra, bên mua bảo hiểm phải báo ngay cho cơ quan cảnh sát điều tra biết.

d) Cung cấp cho doanh nghiệp bảo hiểm những thông tin cần thiết, gửi cho doanh nghiệp bảo hiểm trong thời hạn ngắn nhất các hóa đơn, chứng từ chứng minh thiệt hại cùng với bản kê khai thiệt hại. Doanh nghiệp bảo hiểm có quyền yêu cầu bên mua bảo hiểm xuất trình sổ tài sản và chứng từ kế toán để kiểm tra.
8. Áp dụng các biện pháp đề phòng, hạn chế tổn thất theo quy định của pháp luật.

Trong trường hợp bên mua bảo hiểm vi phạm các nghĩa vụ quy định tại Điều này, doanh nghiệp bảo hiểm có quyền từ chối bồi thường một phần hoặc toàn bộ số tiền bồi thường tuỳ theo mức độ lỗi của bên mua bảo hiểm.
Cận cảnh chữa cháy xưởng sản xuất đèn cầy ở Tây Ninh
Đến trưa 18.3, vụ cháy xưởng sản xuất đèn cầy thuộc Chi nhánh Công ty CP XNK TM Toàn Cầu Song Toàn Cầu (ấp Suối Cao B, xã Phước Đông, H.Gò Dầu, Tây Ninh) đã được khống chế.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, phát hiện lửa bùng phát tại khu nhà xưởng sản xuất đèn cầy, các công nhân đang làm việc tại đây tri hô. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng bình chữa cháy để khống chế vụ cháy xưởng nhưng bất thành. Các công nhân liền rời khỏi nhà xưởng và thông báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an Tây Ninh điều động 10 xe chữa cháy, 8 máy bơm cùng 69 cán bộ, chiến sĩ lực lượng này có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa.
Ngoài ra, Công an Tây Ninh huy động thêm 7 xe chữa cháy và 40 cán bộ thuộc các lực lượng chữa cháy chuyên ngành của các công ty, khu công nghiệp lân cận hỗ trợ chữa cháy.
Diện tích khu xưởng rộng khoảng 2.000 m2 nên công tác chữa cháy của cán bộ chiến sĩ hết sức khó khăn. Đến 8 giờ 30 cùng ngày, đám cháy được khống chế, không để lan sang các khu xưởng bên cạnh.

Vụ cháy làm mái tôn của khu nhà xưởng bị sập, Công an Tây Ninh phải điều động thêm 2 xe máy cuốc để hỗ trợ đào bới, phá mái tôn để phun nước dập tắt hoàn toàn đám cháy.
Đến chiều cùng ngày, các ngành chức năng vẫn chưa thống kê được thiệt hại về tài sản. Tuy nhiên, may mắn không thiệt hại về người.

Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, quy tắc bảo hiểm lắp đặt, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tai nạn con người 24/24, bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm công trình xây dựng, bảo hiểm nhà xưởng,bảo hiểm vật chất xe ô tô, bảo hiểm tòa nhà ở tphcm,bảo hiểm hàng hóa chở xá, bảo hiểm công trình, giá bảo hiểm ô tô hai chiều,bảo hiểm thân vỏ xe ô tô, bảo hiểm tòa nhà,bảo hiểm cháy nổ mất cắp ô tô, Tư vấn bảo hiểm mọi rủi ro công nghiệp, Giá bảo hiểm ô tô hai chiều,bảo hiểm thân vỏ xe ô tô, giá bảo hiểm hàng hoá xuất nhập khẩu, bảo hiểm hàng hoá chở xá ở tphcm,Bảo hiểm tai nạn người lao độngMua bảo hiểm tai nạn cho công nhân, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc tòa nhà, bảo hiểm lắp đặt công trình ở tphcm,bảo hiểm công trình xây dựng ở tphcm,bảo hiểm mọi rủi ro tài sản ở tphcm , bảo hiểm nhà xưởng 2015 ở sài gòn , bảo hiểm hỏa hoạn công ty nệm, Bảo hiểm cháy nổ nhà xưởng , bảo hiểm ô tô 2 chiều ,  bảo hiểm cháy nổ nhà hàng , bảo hiểm máy móc,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét