Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Bảo hiểm nổ công ty hóa chất

Bảo hiểm nổ công ty hóa chất

NHỮNG ĐIỀU KIỆN CHUNG ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC RỦI RO
1. Tính đồng nhất của bộ hợp đồng bảo hiểm
Quy tắc bảo hiểm, GCNBH/Hợp đồng bảo hiểm và Bảng danh mục tài sản, là những bộ phận hợp thành không thể tách rời của bộ hợp đồng bảo hiểm này và tại bất kỳ vị trí nào trong các bộ phận trên, bất cứ từ và cụm từ nào được gán cho một ý nghĩa đặc biệt nào đó thì từ và cụm từ đó vẫn tiếp tục mang ý nghĩa đó dù chúng xuất hiện ở bất cứ chỗ nào trong Quy tắc bảo hiểm, GCNBH/Hợp đồng bảo hiểm và Bảng danh mục tài sản.
Bảo hiểm nổ công ty hóa chất

Bảo hiểm nổ công ty hóa chất

2. Bộ hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực
PJICO có quyền hủy bỏ bộ hợp đồng bảo hiểm này trong trường hợp Người được bảo hiểm khai báo hoặc mô tả sai lệch, cung cấp những thông tin không đúng hoặc không khai báo những thông tin quan trọng.
3. Thay đổi và di chuyển
Trong bất kỳ tình huống nào trong số những tình huống nêu dưới dây, bộ hợp đồng bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực đối với tài sản bị tổn thất trừ khi trước khi xảy ra Thiệt hại,  Người được bảo hiểm đã được sự chấp thuận của PJICO bằng một điều khoản sửa đổi bổ sung do PJICO hay đại diện của họ ký :
a)            Người được bảo hiểm thay đổi hoạt động kinh doanh hay sản xuất của họ, hoặc thay đổi tính chất sử dụng hoặc thay đổi bất kỳ tình trạng nào khác làm ảnh hưởng đến ngôi nhà được bảo hiểm, hoặc ngôi nhà chứa tài sản được bảo hiểm và do đó làm tăng nguy cơ gây Thiệt hại cho các tài sản được bảo hiểm;
b)            Bất kỳ ngôi nhà nào được bảo hiểm nào hoặc bất kỳ ngôi nhà nào chứa các tài sản được bảo hiểm bị bỏ trống (không có người cư trú) hơn 30 ngày;
c)                            Tài sản được bảo hiểm bị di chuyển tới bất kỳ ngôi nhà hoặc nơi nào khác ngoài ngôi nhà được bảo hiểm;
d)            Quyền lợi của Người được bảo hiểm đối với các tài sản được bảo hiểm chấm dứt trừ khi do hiệu lực của luật pháp.
4. Huỷ bỏ bộ hợp đồng bảo hiểm.
Hiệu lực của bộ Hợp đồng bảo hiểm này có thể được chấm dứt tại bất cứ thời điểm nào theo yêu cầu của Người được bảo hiểm. Trong trường hợp đó, PJICO sẽ giữ lại phần phí bảo hiểm được tính trên cơ sở  tỷ lệ phí ngắn hạn áp dụng cho thời gian bộ Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.  Hiệu lực của bộ Hợp đồng này cũng có thể được chấm dứt theo quyết định của PJICO. Trong trường hợp đó, PJICO sẽ thông báo bằng văn bản cho Người được bảo hiểm biết về việc này, và có trách nhiệm hoàn trả một phần phí bảo hiểm tính theo tỷ lệ tương ứng với thời gian từ ngày thông báo huỷ bỏ cho đến ngày kết thúc hiệu lực của bộ Hợp đồng bảo hiểm.
5. Cam kết.                                                      
Bất kỳ cam kết nào đối với tài sản được bảo hiểm hay bộ phận nào của tài sản được bảo hiểm sẽ có hiệu lực và sẽ tiếp tục có hiệu lực kể từ khi cam kết được đưa ra cho đến hết thời hạn có hiệu lực của bộ Hợp đồng bảo hiểm. Không thực hiện bất kỳ cam kết nào sẽ mất quyền khiếu nại bồi thường đối với tài sản được bảo hiểm hay bộ phận của tài sản được bảo hiểm. Nhưng các khiếu nại về thiệt hại xảy ra trong thời gian tái tục bộ Hợp đồng bảo hiểm sẽ không bị tác động bởi lý do không thực hiện cam kết trong thời gian trước khi tái tục Hợp đồng bảo hiểm.

6. Các biện pháp phòng ngừa hợp lý.
Người được bảo hiểm phải luôn luôn duy trì  tài sản được bảo hiểm trong trạng thái được bảo dưỡng tốt và phải thực hiện mọi biện pháp hợp lý nhằm đề phòng tổn thất cho tài sản được bảo hiểm,


V. NHỮNG ĐIỀU KIỆN KHIẾU NẠI BỒI THƯỜNG

1. Trách nhiệm của Người được bảo hiểm.
Khi xảy ra bất cứ Thiệt hại nào dẫn đến hoặc có thể dẫn đến khiếu nại theo bộ Hợp đồng bảo hiểm này, Người được bảo hiểm phải:
(a)          Ngay lập tức
i)             Thực hiện các biện pháp nhằm hạn chế tổn thất ở mức tối thiểu và tìm kiếm những tài sản bị mất
                ii)            Thông báo cho PJICO bằng văn bản và
                iii)           Thông báo cho cơ quan công an trong trường hợp xảy ra những Thiệt hại do hành  động phá hoại hay với mục đích ác ý,
(b)          Trong vòng 30 ngày hoặc lâu hơn nếu PJICO đồng ý bằng văn bản, Người được bảo hiểm phải cung cấp cho PJICO :
                i)             hồ sơ khiếu nại đòi bồi thường tài sản bị mất mát hoặc hư hại, trong đó liệt kê càng chi tiết càng tốt tất cả các hạng mục tài sản bị mất mát hoặc hư hại và số tiền tổn thất căn cứ vào giá trị của tài sản tại thời điểm xảy ra tổn thất,
ii)            thông tin chi tiết về tất cả các hợp đồng bảo hiểm khác, nếu có.
Vào bất cứ lúc nào Người được bảo hiểm bằng chi phí của mình phải có trách nhiệm thu thập và cung cấp cho PJICO tất cả các thông tin chi tiết có liên quan, các sổ sách kế toán và các sổ sách kinh doanh khác, các hoá đơn, chứng từ, biên lai, các tài liệu khác, các bằng chứng, thông tin liên quan đến tổn thất, các tài liệu nói rõ nguồn gốc và nguyên nhân tổn thất, tình huống tổn thất, những tài liệu liên quan đến trách nhiệm của PJICO và những tài liệu khác mà PJICO có thể yêu cầu một cách hợp lý  đồng thời Người được bảo hiểm phải gửi cho PJICO một văn bản cam kết tính chất xác thực của khiếu nại và của bất cứ vấn đề nào có liên quan đến khiếu nại

Nổ nhà máy hóa chất ở Trung Quốc gần 700 người thương vong
Truyền thông nhà nước Trung Quốc cho hay vụ nổ nhà máy hóa chất ở thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô khiến ít nhất 44 người thiệt mạng, khoảng 640 người bị thương.
Theo Reuters, thông tin trong ngày 22-3 về con số thương vong lớn từ vụ nổ mới nhất trong một loạt sự cố liên quan đến các nhà máy hóa chất ở Trung Quốc khiến công chúng nước này vô cùng tức giận.

Truyền hình nhà nước Trung Quốc CCTV cho biết vụ cháy xảy ra lúc 14h50 ngày 21-3, được kiểm soát lúc 3h ngày 22-3 theo giờ địa phương.

Cơ quan chức năng đã chuyển 640 nạn nhân đến 16 bệnh viện để điều trị vết thương liên quan đến vụ cháy, trong đó có 32 người bị thương nghiêm trọng.

Vụ nổ và đám cháy xảy ra ở nhà máy sản xuất thuốc trừ sâu thuộc Công ty hóa chất Tianjiayi nhanh chóng lan rộng ra các nhà máy gần đó. Một số trẻ em trong một trường mẫu giáo ở khu vực này cũng bị thương do vụ nổ.

Tờ China Daily cho biết cơ quan chức năng tỉnh Giang Tô đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ nổ. Công ty sở hữu nhà máy bị nổ trên sản xuất hơn 30 hợp chất hóa học, trong số này có nhiều chất dễ cháy, từng bị phạt trong quá khứ vì vi phạm an toàn lao động.

Dư luận Trung Quốc tức giận và quan ngại về tiêu chuẩn an toàn ở nước này khi ngành công nghiệp nước này phát triển quá nhanh. Họ phải chứng kiến liên tiếp các tai nạn chết người từ thảm họa sập mỏ đến cháy nổ nhà máy trong 3 thập kỷ qua.

Năm 2015, vụ nổ hóa chất tại thành phố cảng Thiên Tân khiến 165 người thiệt mạng và là một trong những vụ nổ quy mô lớn đủ để các máy ghi cảm biến động đất và vệ tinh ghi nhận được.

Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, quy tắc bảo hiểm lắp đặt, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tai nạn con người 24/24, bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm công trình xây dựng, bảo hiểm nhà xưởng,bảo hiểm vật chất xe ô tô, bảo hiểm tòa nhà ở tphcm,bảo hiểm hàng hóa chở xá, bảo hiểm công trình, giá bảo hiểm ô tô hai chiều,bảo hiểm thân vỏ xe ô tô, bảo hiểm tòa nhà,bảo hiểm cháy nổ mất cắp ô tô, Tư vấn bảo hiểm mọi rủi ro công nghiệp, Giá bảo hiểm ô tô hai chiều,bảo hiểm thân vỏ xe ô tô, giá bảo hiểm hàng hoá xuất nhập khẩu, bảo hiểm hàng hoá chở xá ở tphcm,Bảo hiểm tai nạn người lao độngMua bảo hiểm tai nạn cho công nhân, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc tòa nhà, bảo hiểm lắp đặt công trình ở tphcm,bảo hiểm công trình xây dựng ở tphcm,bảo hiểm mọi rủi ro tài sản ở tphcm , bảo hiểm nhà xưởng 2015 ở sài gòn , bảo hiểm hỏa hoạn công ty nệm, Bảo hiểm cháy nổ nhà xưởng , bảo hiểm ô tô 2 chiều ,  bảo hiểm cháy nổ nhà hàng , bảo hiểm máy móc,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét