Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Mua bảo hiểm xây nhà năm 2019

Mua bảo hiểm xây nhà năm 2019

Việc mua bảo hiểm khi xây nhà tại thành phố hồ chí minh là bắt buộc để bảo hiểm cho ngôi nhà, những nhà lân cận, con người tài sản của bên thứ ba. Căn cứ vào giá trị công tình hoặc mức bồi thường mà chủ nhà yêu cầu công ty bảo hiểm sẽ tính ra mức phí bảo hiểm phải đóng cho bảo hiểm công trình này để biết giá chi tiết vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của chúng tôi để được biết thêm chi tiết.
Bảo hiểm xây dựng này bảo hiểm cho các đối tượng cụ thể như sau:

Mua bảo hiểm xây nhà năm 2019

Mua bảo hiểm xây nhà năm 2019

  1. Các công trình xây dựng bao gồm công trình xây dựng công cộng, nhà ở, công trình công nghiệp, giao thông, thủy lợi, năng lượng và các công trình khác;

  2. Trang thiết bị xây dựng phục vụ quá trình xây dựng;

  3. Máy móc xây dựng phục vụ quá trình xây dựng;

  4. Phần công việc lắp đặt phục vụ và/hoặc cấu thành một bộ phận của quá trình xây dựng;

  5. Tài sản sẵn có trên và trong phạm vi công trường thuộc quyền sở hữu, quản lý, trông nom, kiểm soát của người được bảo hiểm;

  6. Trách nhiệm đối với người thứ ba.


Trách nhiệm của PJICO bắt đầu từ lúc khởi công công trình hoặc từ khi các hạng mục được bảo hiểm có tên trong GCNBH/hợp đồng bảo hiểm được dỡ xuống công trường. Trong trường hợp GCNBH/hợp đồng bảo hiểm được ký kết sau khi công trình đã khởi công thì hiệu lực hợp đồng được xác nhận trong  GCNBH/hợp đồng bảo hiểm xây nhà năm 2019
Tuy nhiên, GCNBH/hợp đồng bảo hiểm xây dựng chỉ thực sự có hiệu lực sau khi người được bảo hiểm đã trả phí bảo hiểm ghi trong GCNBH/hợp đồng bảo hiểm xây nhà năm 2019 trừ khi có thoả thuận khác bằng văn bản.
Đối với những bộ phận, những hạng mục công trình đã được bàn giao hoặc đưa vào sử dụng thì trách nhiệm của PJICO đối với những bộ phận, những hạng mục công trình này sẽ chấm dứt kể từ thời điểm bàn giao hoặc đưa các bộ phận, các hạng mục công trình đó vào sử dụng.

GCNBH/hợp đồng bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực vào ngày quy định trong GCNBH/hợp đồng bảo hiểm. Mọi trường hợp kéo dài thời hạn bảo hiểm đều phải được PJICO đồng ý bằng văn bản.

  1. Người được bảo hiểm có nghĩa vụ tuân thủ các quy định của Quy tắc bảo hiểm này, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ cung cấp thông tin cho PJICO, khai báo và trả lời đầy đủ, chính xác các câu hỏi ghi trong Giấy yêu cầu bảo hiểm. Đây là điều kiện tiên quyết để ràng buộc trách nhiệm của PJICO.

  2. Người được bảo hiểm có nghĩa vụ thực hiện mọi biện pháp cần thiết để đề phòng tổn thất hay trách nhiệm có thể xảy ra và tuân thủ mọi qui chế và kiến nghị của các nhà thiết kế. Những chi phí phát sinh liên quan đến việc áp dụng các biện pháp nói trên do người được bảo hiểm chịu.

  3. Vào bất kỳ thời gian hợp lý nào, đại diện của PJICO cũng có quyền xem xét và kiểm tra rủi ro được bảo hiểm. Người được bảo hiểm có nghĩa vụ cung cấp cho đại diện  của PJICO mọi chi tiết, thông tin cần thiết để đánh giá rủi ro được bảo hiểm xây nhà năm 2019.

Người được bảo hiểm có nghĩa vụ thông báo ngay cho PJICO bằng các phương tiện thông tin và bằng văn bản về bất kỳ sự thay đổi quan trọng nào đối với các rủi ro được bảo hiểm (người được bảo hiểm tự chịu chi phí cho việc thông báo này). PJICO có quyền yêu cầu người được bảo hiểm thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết và nếu cần PJICO có thể điều chỉnh phạm vi bảo hiểm và phí bảo hiểm cho phù hợp.

Người được bảo hiểm không được tự ý tiến hành hay chấp nhận bất cứ sự thay đổi quan trọng nào làm tăng mức độ rủi ro bảo hiểm, trừ khi việc đó được PJICO chấp thuận bằng văn bản.

  1. Trong trường hợp xảy ra những sự kiện bảo hiểm thuộc phạm vi bồi thường theo Bộ hợp đồng bảo hiểm này, người được bảo hiểm có nghĩa vụ:

    1. Lập tức thông báo ngay cho PJICO bằng các phương tiện thông tin và sau đó bằng văn bản, nêu rõ tính chất và mức độ tổn thất,

    2. Thực hiện mọi biện pháp trong phạm vi khả năng của mình để hạn chế tổn thất ở mức thấp nhất,

    3. Bảo quản các bộ phận bị tổn thất và sẵn sàng để cho đại diện hay giám định viên của PJICO giám định các bộ phận đó,

    4. Cung cấp mọi thông tin và chứng từ, văn bản theo yêu cầu của PJICO nhằm xác định tính chất và  mức độ tổn thất,

    5. Thông báo ngay cho cơ quan công an trong trường hợp tổn thất do trộm cắp.

Trong mọi trường hợp, PJICO sẽ không chịu trách nhiệm đối với tổn thất vật chất hay trách nhiệm phát sinh từ tổn thất đó nếu trong vòng 14 ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm PJICO không nhận được thông báo tổn thất.
Sau khi thông báo cho PJICO, người được bảo hiểm có thể tiến hành sửa chữa hay thay thế các hư hỏng nhỏ. Còn trong mọi trường hợp khác, nhất thiết phải có mặt đại diện của PJICO để giám định tổn thất trước khi thực hiện việc sửa chữa hay thay thế. Nếu đại diện của PJICO không tiến hành giám định trong khoảng thời gian được xem là hợp lý theo tình hình thực tế thì người được bảo hiểm có quyền xúc tiến việc sửa chữa hay thay thế.
Trách nhiệm của PJICO đối với bất kỳ hạng mục được bảo hiểm nào bị tổn thất sẽ chấm dứt nếu hạng mục đó không được sửa chữa kịp thời và chu đáo.

  1. Người được bảo hiểm có nghĩa vụ thực hiện, phối hợp hoặc cho phép PJICO thực hiện mọi hành động và biện pháp cần thiết hoặc theo yêu cầu của PJICO nhằm bảo vệ mọi quyền và lợi ích mà PJICO được hưởng sau khi thanh toán hoặc bồi thường thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm theo Bộ hợp đồng bảo hiểm này, cho dù những hành động và những biện pháp đó được thực hiện trước hoặc sau khi PJICO bồi thường cho người được bảo hiểm xây nhà năm 2019.

             Các quyền mà PJICO được hưởng bao gồm cả quyền được miễn trách nhiệm hoặc quyền đòi bên thứ ba (không phải là người được bảo hiểm theo Bộ hợp đồng bảo hiểm này) bồi hoàn. Chi phí phát sinh liên quan đến các công việc này do PJICO chịu.

  1. Mọi tranh chấp giữa PJICO và người được bảo hiểm trong việc bảo hiểm theo Bộ hợp đồng bảo hiểm xây nhà năm 2019 này trước hết được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Nếu hai bên không giải quyết được bằng thương lượng, tranh chấp đó sẽ được giải quyết tại toà án theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  2. Nếu có sự gian lận trong yêu cầu bồi thường về bất kỳ phương diện nào hoặc nếu có bất kỳ sự khai báo sai sự thật nào được đưa ra hoặc được sử dụng nhằm hỗ trợ cho yêu cầu bồi thường đó, hoặc nếu người được bảo hiểm hoặc người thay mặt họ sử dụng bất kỳ phương tiện hay thủ đoạn gian lận nào nhằm trục lợi bảo hiểm thì tất cả mọi quyền lợi theo Bộ hợp đồng bảo hiểm này sẽ không có giá trị.

Các quyền lợi bảo hiểm theo Bộ hợp đồng bảo hiểm xây nhà năm 2019 này cũng sẽ không còn giá trị nếu trong phạm vi 3 tháng kể từ ngày yêu cầu bồi thường bị từ chối hoặc Tòa án đưa ra phán quyết về việc giải quyết yêu cầu bồi thường đó, người được bảo hiểm không có khiếu nại đối với PJICO.

Nếu vào thời điểm phát sinh yêu cầu bồi thường theo Bộ hợp đồng bảo hiểm xây nhà năm 2019 này mà có bất kỳ một GCNBH/hợp đồng bảo hiểm xây nhà năm 2019 nào khác cũng bảo hiểm tổn thất vật chất hay trách nhiệm đó thì PJICO sẽ chỉ có trách nhiệm bồi thường đối với yêu cầu bồi thường về tổn thất vật chất hay trách nhiệm đó theo tỷ lệ giữa số tiền bảo hiểm đã thoả thuận với tổng số tiền bảo hiểm của tất cả các GCNBH/hợp đồng bảo hiểm xây nhà năm 2019 mà người được bảo hiểm đã giao kết.

5 người tử vong do sập tường ở Vĩnh Long
Bức tường của một công trình trong KCN Hòa Phú, tỉnh Vĩnh Long bất ngờ sập đổ khiến 5 người tử vong, ba người khác bị thương.

Trưa 15-3, ông Phạm Thành Khôn, Trưởng Ban quản lý Các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Vĩnh Long, cho biết tại Khu Công nghiệp Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vừa xảy ra một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người tử vong.
 Đến 11h, lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài 5 thi thể, trong đó có một nữ. "Ngoài ra, có 3 trường hợp bị thương đang được cấp cứu", lãnh đạo Công an huyện Long Hồ cho biết.

Đến chiều cùng ngày, thêm một nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.
Lãnh đạo địa phương cho biết, nhà xưởng này xây dựng trước Tết Nguyên đán. Bức tường sập dài 30 m, cao 7-10 m. Nhóm công nhân đang hoàn thiện bức tường, có hai người đã may mắn chạy thoát.
 Theo kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền, có hai loại tường trong xây dựng là chịu lực và bao che. Đối với các mảng tường lớn như tại công trình này, khi xây phải đảm bảo các vấn đề cơ bản như: tuyệt đối không xây trùng mạch vữa theo phương đứng; tường đủ dày tương ứng với diện tích tường, mác bêtông vữa đúng tiêu chuẩn quy định; có giằng tường liên kết với hệ chịu lực của công trình, có bổ trụ đúng tiêu chuẩn; có giằng tường để bảo đảm mảng tường lớn dàn trải lực xuống móng, đà kiềng được đều.

Thiếu một trong 5 yếu tố đó tường đều có nguy cơ đổ sập. Tường quá dài và lớn như vậy phải làm bổ trụ mỗi 3 m một cây và có giằng tường. Trong nhà công nghiệp như xưởng may này, tường làm nhiệm vụ bao che là chính, rất có thể họ bỏ lơ yếu tố giằng tường và bổ trụ.
Nhiều khả năng chân tường chưa cứng, tường mỏng, khoảng vượt rộng... đã xây đè lên. Khi có gió kèm theo tác động mạnh, tường sẽ đổ sập", ông Truyền nhận định.

Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, quy tắc bảo hiểm lắp đặt, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tai nạn con người 24/24, bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm công trình xây dựng, bảo hiểm nhà xưởng,bảo hiểm vật chất xe ô tô, bảo hiểm tòa nhà ở tphcm,bảo hiểm hàng hóa chở xá, bảo hiểm công trình, giá bảo hiểm ô tô hai chiều,bảo hiểm thân vỏ xe ô tô, bảo hiểm tòa nhà,bảo hiểm cháy nổ mất cắp ô tô, Tư vấn bảo hiểm mọi rủi ro công nghiệp, Giá bảo hiểm ô tô hai chiều,bảo hiểm thân vỏ xe ô tô, giá bảo hiểm hàng hoá xuất nhập khẩu, bảo hiểm hàng hoá chở xá ở tphcm,Bảo hiểm tai nạn người lao độngMua bảo hiểm tai nạn cho công nhân, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc tòa nhà, bảo hiểm lắp đặt công trình ở tphcm,bảo hiểm công trình xây dựng ở tphcm,bảo hiểm mọi rủi ro tài sản ở tphcm , bảo hiểm nhà xưởng 2015 ở sài gòn , bảo hiểm hỏa hoạn công ty nệm, Bảo hiểm cháy nổ nhà xưởng , bảo hiểm ô tô 2 chiều ,  bảo hiểm cháy nổ nhà hàng , bảo hiểm máy móc,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét